Chính sách giao hàng
Nhằm mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm và dịch vụ tốt nhất, Oscomputer.com.vn thực hiện giao hàng theo chính sách giao hàng riêng.
Thời gian và phí giao hàng
Khu vực | Thời gian nhận hàng dự kiến | Phí |
---|---|---|
TP. HCM | 24h từ khi xác nhận đơn hàng | Miễn phí |
Các tỉnh thành lân cận | 2 - 7 ngày làm việc | 100.000đ |
Các tỉnh thành cả nước | 50% phí gửi hàng (Với những kiện hàng có phí dưới 100.000đ, Oscomputer.com.vn sẽ chịu hoàn toàn phí) | |
Các tỉnh thành lân cận | Bình Dương, Đồng Nai, Long An | |
Các tỉnh thành cả nước | Các tỉnh thành còn lại trên cả nước | |
Lưu ý:
|
Phương thức giao hàng
Oscomputer.com.vn cung cấp một loạt các phương thức giao hàng để đảm bảo đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Dưới đây là danh sách các phương thức giao hàng mà chúng tôi hỗ trợ:
Khu vực | Phương thức giao hàng |
---|---|
TP. HCM | Giao hàng tận nơi |
Các tỉnh thành lân cận | Giao hàng qua bưu điện hoặc qua dịch vụ vận chuyển hoặc chành xe |
Các tỉnh thành cả nước |
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về các phương thức giao hàng hoặc cần hỗ trợ khác, xin vui lòng liên hệ kinh doanh qua Hotline 1800 8300 hoặc số điện thoại 0346 638 648
Trách nhiệm và Rủi ro trong Quá trình Giao hàng
Chúng tôi cam kết đảm bảo quá trình giao hàng được thực hiện một cách an toàn và đáng tin cậy. Tuy nhiên, trong quá trình vận chuyển và giao hàng, có thể xảy ra các tình huống không mong muốn. Dưới đây là một số thông tin về trách nhiệm của chúng tôi và các rủi ro có thể xảy ra:
Trách nhiệm của Chúng tôi
Đóng gói chất lượng: Chúng tôi cam kết đóng gói hàng hóa của quý khách hàng một cách cẩn thận và đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển. Chúng tôi sử dụng các biện pháp đóng gói phù hợp để giảm thiểu nguy cơ hỏng hóc hoặc hư hỏng.
Chọn lựa đối tác vận chuyển tin cậy: Chúng tôi hợp tác với các đối tác vận chuyển có uy tín để đảm bảo quá trình giao hàng được thực hiện một cách hiệu quả và đáng tin cậy.
Rủi ro và Biện pháp giảm thiểu
Hỏng hóc hoặc mất mát: Trong một số trường hợp, hàng hóa có thể bị hỏng hóc hoặc mất mát trong quá trình giao hàng. Để giảm thiểu rủi ro này, chúng tôi khuyến nghị quý khách kiểm tra hàng hóa ngay khi nhận và thông báo cho chúng tôi về bất kỳ vấn đề nào liên quan.
Lưu ý: Quay video khi mở hàng.
Chúng tôi tôn trọng quyền lợi của khách hàng và cam kết phục vụ tận tâm để đảm bảo mọi tình huống có thể xảy ra trong quá trình giao hàng được giải quyết một cách công bằng và nhanh chóng.
Chúng tôi cam kết phục vụ Quý khách hàng thật chu đáo và tận tình. Gọi ngay cho chúng tôi khi cần hỗ trợ.