Chính Sách Bảo Hành
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của OsComputer.com.vn. Trong trường hợp quý khách gặp sự cố hoặc lỗi không mong muốn trong quá trình sử dụng, chúng tôi sẽ áp dụng chính sách BẢO HÀNH sản phẩm theo quy định công ty, tính từ ngày mua.
1. Điều Kiện Bảo Hành
Để đảm bảo việc bảo hành, sản phẩm cần phải đáp ứng các điều kiện sau:
- - Sản phẩm còn thời hạn bảo hành (Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng, căn cứ theo hóa đơn bán hàng).
- - Sản phẩm phải còn nguyên vẹn 100%, không bị trầy xước, biến dạng, nứt vỡ, chập điện, cháy nổ, hay bị ẩm ướt.
- - Sản phẩm cần giữ nguyên tem của nhà sản xuất, không được rách hoặc chắp vá.
- - Sản phẩm phải đúng như cấu hình được ghi trên phiếu bán hàng, không có dấu hiệu thay thế hoặc tháo rời.
Lưu ý: Khi đến bảo hành, quý khách vui lòng mang theo PHIẾU BÁN HÀNG (đi kèm sản phẩm khi mua) hoặc cung cấp SỐ ĐIỆN THOẠI để kỹ thuật có thể kiểm tra thời hạn bảo hành của sản phẩm.
2. Chính sách bảo hành
- Tất cả sản phẩm do OsComputer.com.vn bán ra đều được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.
- Mọi sản phẩm gặp sự cố hoặc hỏng hóc sẽ được chuyển tới nhà sản xuất hoặc đơn vị được ủy quyền bởi nhà sản xuất để thực hiện quy trình bảo hành, tuân thủ theo chính sách mà nhà sản xuất đã xác định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu nhà sản xuất và/hoặc đơn vị được ủy quyền từ chối việc bảo hành sản phẩm.
- Chú ý rằng dữ liệu lưu trữ trong sản phẩm như laptop, máy tính để bàn, thẻ nhớ, ổ cứng và các thiết bị khác không nằm trong phạm vi bảo hành. Chúng tôi khuyến nghị khách hàng tự sao lưu, lưu giữ và/hoặc xóa dữ liệu, phần mềm, ứng dụng, hình ảnh hoặc bất kỳ thông tin nào khác được lưu trữ trong sản phẩm ("Dữ Liệu") trước khi gửi sản phẩm về để thực hiện bảo hành. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho khách hàng nếu Dữ Liệu lưu trong sản phẩm bị tiết lộ, mất mát, hỏng hóc và/hoặc bị định dạng lại trong quá trình kiểm tra hoặc xử lý bảo hành.
3. Phí bảo hành (chỉ áp dụng sản phẩm mới)
- - BẢO HÀNH TẬN NƠI MIỄN PHÍ trong tháng đầu tiên sử dụng sản phẩm hoặc đối với khách hàng mua số lượng từ 05 máy trở lên sẽ được hỗ trợ tận nơi miễn phí trong suốt thời gian bảo hành máy.
- - BẢO HÀNH TẬN NƠI CÓ PHÍ sẽ áp dụng từ 100.000đ (nội thành) và 150.000đ (liên tỉnh) cho các trường hợp mua sản phẩm trên 30 ngày đến hết thời gian bảo hành sản phẩm.
- - BẢO HÀNH KHÔNG TÍNH PHÍ đối với khách hàng mang sản phẩm đến cửa hàng để bảo hành.
- - HỖ TRỢ ĐỔI LINH KIỆN tương đương – nhanh chóng nếu sản phẩm có lỗi, giúp tránh tình trạng khách hàng phải chờ đợi việc gửi hãng bảo hành, từ đó ảnh hưởng đến công việc và thời gian của quý khách.
4. Địa chỉ tiếp nhận
- - Trụ sở: LL7 Ba Vì, Phường 15, Quận 10, TP. HCM.
- - Điện thoại: 0346 638 648
- - Hotline: 1800 8300
- - Thời gian làm việc: từ 9h00 – 16h30 từ thứ 2 đến thứ 7 (không tính ngày lễ tết theo qui định nhà nước).